[rt_reading_time label="Amcangyfrif o amser darllen:" postfix="Munud" postfix_singular="Munud"]
15 Medi 2020
Read this post in English | Darllenwch yr erthygl yma yn Saesneg
Mae Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg (PPIA) y Senedd wedi cyhoeddi papur (PDF) a gomisiynwyd gan Dr Sofya Lyakhova ym Mhrifysgol Abertawe ynghylch addysgu a dysgu o bell. Cynhyrchwyd y papur hwn o dan gynllun Cofrestr Arbenigwyr COVID-19 Ymchwil y Senedd, lle mae academyddion perthnasol yn cynorthwyo'r Senedd gyda'i gwaith yn ymwneud â phandemig COVID-19 a'i effeithiau, gan ganolbwyntio'n benodol ar Gymru.
Gofynnodd y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg am yr astudiaeth i lywio ei ymchwiliad i effaith argyfwng COVID-19 ar blant a phobl ifanc yng Nghymru, yn gynharach yn yr haf cyn i Lywodraeth Cymru gyhoeddi y byddai disgyblion yn dychwelyd i'r ysgol yn llawn amser ym mis Medi. Er ei fod yn credu y dylai unrhyw benderfyniad yn y dyfodol i gau ysgolion fod yn ddewis olaf yn unig, mae'r Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg wedi cyflwyno'r adroddiad i Lywodraeth Cymru (PDF) er mwyn caniatáu iddo lywio'r gwaith cynllunio wrth gefn y mae gwasanaethau cyhoeddus Cymru yn ei wneud. , Dr Sofya Lyakhova
Addysgu o bell a dulliau addysg ysgol yng nghyd-destun COVID-19 (PDF), Dr Sofya Lyakhova
Erthygl gan Michael Dauncey, Ymchwil y Senedd, Senedd Cymru